Hoạt Động Hội
Thứ Hai, 24/7/2023
Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam tham gia ngày hội sống xanh TP. Hồ Chí Minh
Ngày hội Sống xanh TP Hồ Chí Minh là sự kiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thân thiện với môi trường, các dự án, chương trình bảo vệ môi trường trên địa bàn Thành phố, tạo cơ hội để cộng đồng dân cư thành phố tìm hiểu về tiêu dùng bền vững, lối sống thân thiện với môi trường (sống xanh)
Sáng ngày 03/06/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM tổ chức ngày hội Sống xanh lần 3 năm 2023 tại công viên Khánh Hội, Quận 4. Ngày hội có sự tham gia của 36 doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực với 47 gian hàng triển lãm giới thiệu.
Đến tham dự có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Bùi Xuân Cường; Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Bạch Mai; Thành ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Nguyễn Toàn Thắng.
Ngày hội Sống xanh TP Hồ Chí Minh là sự kiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thân thiện với môi trường, các dự án, chương trình bảo vệ môi trường trên địa bàn Thành phố, tạo cơ hội để cộng đồng dân cư thành phố tìm hiểu về tiêu dùng bền vững, lối sống thân thiện với môi trường (sống xanh) và cùng trực tiếp tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững, hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường đến cộng đồng doanh nghiệp và dân cư thành phố.
 

Tham dự ngày hội sống xanh TP. Hồ Chí Minh. Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam mang tới công nghệ khoa học là nano ứng dụng cho ngành mỹ thuật để kiến tạo ra đa dạng sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học công nghệ cao đã mang tới những trải nghiệm thú vị và rất thiết thực cho quý quan khách tham dự ngày hội.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
 








PGS.TS. Phạm Hùng Cường

Video clip


Hội môi trường xây dựng việt nam

Thư viện ảnh


Đơn vị thành viên

Quảng cáo