Giới thiệu
Thứ Sáu, 6/11/2015
Thông báo tóm tắt kết quả Đại hội lần thứ VI Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam (Nhiệm kỳ 2015 – 2020)
 
Đại Hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Hội Môi trường xây dựng Việt Nam (HMTXDVN) khai mạc ngày 14/5/2015 tại Nhà khách Bộ Quốc phòng, số 33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm,  Hà Nội.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam cùng các Hội thành viên; lãnh đạo các Hội bạn và các Hội chuyên ngành. Đại hội còn đón tiếp ngài Takaki Toyohiko, Tổng Thư ký Hội đồng Xúc tiến Fukuoka, Hội Hòa bình và Hữu nghị Nhật – Việt TP Kumamoto.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và  một  số cơ quan , tổ chức , chi hội đã gửi lẵng hoa đến chào mừng Đại Hội.
 

PGS. TS. Phạm Đức Nguyên, Tổng Thư ký Hội MTXDVN đọc báo cáo tại Đại hội
Về dự Đại Hội có khoảng 140 đại biểu đại diện cho các Chi hội của HMTXDVN, các cơ quan, viện nghiên cứu, trường đại học, các doanh nghiệp trong cả nước có liên quan và đại diện  các tạp chí chuyên ngành môi trường, xây dựng và kiến trúc.

Chủ tịch đoàn Đại hội gồm các ông: GS. TSKH. Phạm Ngọc Đăng; GS. TS. Nguyễn Hữu Dũng; PGS. TS. Phạm Đức Nguyên; GS.TS. Lâm Minh Triết; GS. TS Lê Vân Trình và PGS.TS. Nguyễn Việt Anh. Thư ký của Đại hội gồm các ông bà: PGS.TS. Trần Thu Nga và ThS. Nguyễn Ngọc Hoàn.

Đại hội đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết hoạt động của HMTXDVN nhiệm kỳ V (2009-2015), Báo cáo Phương hướng hoạt động của HMTXDVN nhiệm kỳ VI (2015-2020) do PGS.TS. Phạm Đức Nguyên, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HMTXDVN khóa V trình bày.

TS. Phạm Văn Tân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp Hội KH&KT VN; Ông Trần Ngọc Hùng, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã chúc mừng và phát biểu với Đại hội.
Đại hội tiếp tục nghe các ý kiến tham luận của đại diện các Chi hội; nghe thông báo kết quả kiểm tra tư cách đại biểu tham dự Đại hội và Báo cáo của Ban Kiểm tra Hội.

Đại hội đã Bầu Ban Chấp hành Hội khóa VI gồm 92 ủy viên. Trước khi bầu cử, GS.TSKH. Phạm Ngọc Đăng đã đề nghị Đại hội cho phép không tiếp tục giữ vai trò là Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ tiếp theo vì lý do sức khỏe và tuổi tác.

Thay mặt BCH Hội khóa VI, GS.TSKH. Phạm Ngọc Đăng đã điều hành Đại hội bầu cử trực tiếp Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, các Ủy viên Thường vụ, Tổng và Phó Tổng Thư ký, Ban Kiểm tra khóa VI (Nhiệm kỳ 2015 – 2020) của Hội. Kết quả cụ thể như sau:

- Chủ tịch: GS. TS. Nguyễn Hữu Dũng.

- Các Phó Chủ tịch:
1. PGS. TS. Phạm Đức Nguyên;
2. GS.TS. Lâm Minh Triết;
3. GS. TS Lê Vân Trình;
4. PGS.TS. Nguyễn Việt Anh;
5. TS. Nguyễn Quang Minh;

- Các Ủy viên Thường vụ (xếp theo vần chữ cái):
1. PGS.TS. Nguyễn Việt Anh 8. TS. Nguyễn Văn Muôn
2. GS.TS. Trần Ngọc Chấn 9. PGS.TS. Phạm Đức Nguyên
3. GS.TS. Nguyễn Hữu Dũng 10. TS. Nhan Hồng Quang
4. TS. Đỗ Trần Hải 11. GS.TS. Lâm Minh Triết
5. ThS. Nguyễn Ngọc Hoàn 12. GS.TS. Lê Vân Trình
6. CN. Tô Thị Lợi 13. PGS.TS. Nguyễn Đình Tuấn
7. TS. Nguyễn Quang Minh    

- Tổng Thư ký: PGS. TS. Phạm Đức Nguyên.
- Phó Tổng Thư ký: TS. Nguyễn Văn Muôn.
- Trưởng Ban Kiểm tra: ThS. Nguyễn Ngọc Hoàn.
- Chánh Văn phòng Hội: CN. Tô Thị Lợi.

Theo đề nghị của GS. TS. Nguyễn Hữu Dũng, Đại hội đã nhất trí tôn vinh NGND.GS.TSKH. Phạm Ngọc Đăng, người sáng lập và là Chủ tịch  Hội MTXDVN trong suốt hơn 31 năm qua là Chủ tịch Danh dự HMTXDVN.

Đại hội kêu gọi toàn thể các Hội viên HMTXDVN phát huy tinh thần chủ động sáng tạo cùng nhau đoàn kết thực hiện  Nghị quyết Đại hội VI.

Đại hội trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của các vị đại biểu, các chi hội và hội viên; của các cơ quan, đơn vị; các cơ quan truyền thông, báo chí; sự cố gắng của lãnh đạo và anh chị em cán bộ Hội đã giúp cho Đại hội thành công.
 
  TM. BAN CHẤP HÀNH
Chủ tịch
GS. TS. Nguyễn Hữu Dũng


Video clip


Hội môi trường xây dựng việt nam

Thư viện ảnh


Đơn vị thành viên

Quảng cáo